- Chào mừng bạn đến với website Xe Hơi Việt lớn nhất Việt Nam ( theo thống kê Alexa). Đến với website bạn có thế dễ dàng mua bán Ôtô Việt cũng như cập nhật Tin Tức Xe Hơi nhanh nhất. Còn chờ đợi gì nữa? Hãy truy cập ngay website Xe Hoi Viet để chiêm ngắm những mẫu Xe Sang Việt Nam .
Sau hơn 10 năm ra mắt, Exciter vẫn là mẫu xe côn tay “nóng” của Yamaha trong thị trường xe máy ở Việt Nam. Thời điểm cuối năm 2014, ngay sau khi Exciter 150 được chính thức ra mắt tại Việt Nam đã nhanh chóng tạo được sức hút vô cùng lớn và được coi là bức tường thành không thể xô đổ trong phân khúc xe côn tay 150. Với sức hút của mình, Exciter 150 luôn được các tay độ xe lựa chọn để thiết kế lại theo những phong cách độc nhất, ấn tượng nhất.
Hai phiên bản Exciter 150 độ chính hãng được Yamaha đem đến Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 mang phong cách khá ấn tượng khi được khoác lên mình bộ áo hoàn toàn mới cùng các món đồ chơi hàng hiệu với màu sắc nổi bật nhưng công suất và các chi tiết về động cơ thì vẫn được giữ nguyên.
Hai phiên bản Exciter 150 "độ" khá ấn tượng được Yamaha đem trưng bày tại Triểm lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016.
Cụ thể, ở phiên bản Yamaha Exciter 150 độ theo phong cách của chiếc X1R là sự kết hợp của 2 tông màu đỏ - đen cùng rất nhiều chi tiết được thay mới như ống xả hiệu Pro-Liner, ghi-đông giờ đây là của mẫu xe Yamaha X1R với đồng hồ hiển thị và cụm chóa đèn trước cũng được thay đổi hoàn toàn. Mặt nạ trước được thay thế thành 4 bóng gương cầu thay vì là các bóng đèn halogen, cặp mâm 5 chấu 17 inch hiệu RCB (RacingBoy) được sơn trùng với màu dàn áo xe. Phuộc trước up-side-down hiệu SevenSpeed đi kèm với 2 heo dầu 2 bên hiệu Dalin với hai đĩa thắng cỡ lớn.
Yamaha Exciter 150 được "độ" lại hoàn toàn mới với tông màu đỏ-đen cùng các đồ chơi hàng hiệu.
Ngoài ra, xe còn được thay đổi các chi tiết hàng hiệu như tay thắng, côn, gắp sau, đĩa thắng sau, dàn phuộc sau và cặp bao tay, ... Hai bên thân xe được thiết kế khung sườn nhỏ như ở các mẫu xe Ducati, yên xe vuốt nhọn 2 tầng kết hợp với cụm đèn hậu 6 bóng LED.
Kế bên chiếc Exciter 150 độ với tông màu đỏ - đen là một phiên bản độ Exciter 150 chính hãng khác không kém cạnh chút nào. Xe được lấy cảm hứng từ đội đua Movistar Yamaha với phần đầu thiết kế khá ấn tượng, mặt nạ trước có kiểu dáng hầm hố. Cụm đèn “đờ-mi” đã được gỡ bỏ và thay thế bằng một lớp lưới màu đen, giảm xóc trước up-side-down kết hợp với bộ heo dầu của Yamaha R6, cặp mâm cũng được thay đổi theo để phù hợp với giảm xóc trước và bộ gắp ở phía sau.
Chiếc Exciter 150 "độ" ấn tượng với phong cách của đội đua Movistar Yamaha.
Nguyên bản mẫu xe côn tay Exciter 150 của Yamaha là khối động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, dung tích 149,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử FI, sản sinh công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 v/p. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét