Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam lần đầu “thu hút” khách

Tại triển lãm, rất nhiều người yêu môtô, xe máy đã bày tỏ sự quan tâm lớn dành cho các mẫu xe chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Bên cạnh đó, các hoạt động trình diễn môtô bay nghệ thuật và hướng dẫn lái thử xe cũng thu hút rất nhiều khách tham quan đến xem và trải nghiệm.

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam lần đầu tiên diễn ra đã thu hút 141.638 lượt khách tham quan. Đây được đánh giá là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay của ngành công nghiệp môtô, xe máy Việt Nam.

Sau 4 ngày mở cửa từ 07-10/04/2016, Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 đã “gặt hái” thành công rực rỡ với những con số vô cùng ấn tượng.
Sự kiện diễn ra trên tổng diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời lên tới gần 10.000 m2, quy tụ 8 hãng xe máy danh tiếng, 112 chương trình biểu diễn, 61 thương hiệu phụ trợ, 38 đơn vị bảo trợ truyền thông.

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam lần đầu tiên diễn ra đã thu hút 141.638 lượt khách tham quan

Thêm vào đó, 141.638 lượt khách tham quan, bao gồm 110.138 lượt khách tham quan khu trưng bày trong nhà, khoảng 31.500 lượt xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời và 422.796 lượt tương tác trên Fanpage chính thức trong tuần diễn ra triển lãm là những minh chứng thuyết phục về sự thành công của Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016.

Hàng loạt các mẫu xe đời mới có tích hợp công nghệ cao đến từ các nhà trưng bày Benelli, Ducati, Honda, Kawasaki, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha thực sự đã tạo điểm nhấn độc đáo cho triển lãm lần này.

Sự kiện lần này cũng đặc biệt hấp dẫn thu hút người xem ở khu gian hàng của các thương hiệu phụ trợ. Đây là lần đầu tiên người tiêu dùng được tiếp xúc với thế giới đồ phụ tùng, linh kiện xe máy, bảo hiểm… đồng thời là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tiếp cận và gây ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét